top of page

Nước cho người di cư

Chiến dịch truyền thông xã hội xoay quanh những khó khăn trong tiếp cận nguồn nước sạch của người dân nhập cư tại Hà Nội.

Dự án liên quan

"Tái hẹn" Sao la qua đa điểm chạm

Chiến dịch tập trung nâng cao nhận thức về Sao la, từ đó kêu gọi hành động bảo vệ chúng trước nguy cơ tuyệt chủng và đánh mất đa dạng sinh học.

Chiến dịch tập trung nâng cao nhận thức về Sao la, từ đó kêu gọi hành động bảo vệ chúng trước nguy cơ tuyệt chủng và đánh mất đa dạng sinh học.

Dấu ấn "xanh" trên hành trình giảm nhựa tại Côn Đảo

Xây dựng chiến lược và đề xuất các kế hoạch truyền thông nhằm giảm thiểu rác nhựa dùng một lần tại Côn Đảo.

Xây dựng chiến lược và đề xuất các kế hoạch truyền thông nhằm giảm thiểu rác nhựa dùng một lần tại Côn Đảo.

Giữ lại dấu chân Sao La

Chiến dịch tập trung nâng cao nhận thức về Sao la, từ đó kêu gọi hành động bảo vệ chúng trước nguy cơ tuyệt chủng và đánh mất đa dạng sinh học.

Chiến dịch tập trung nâng cao nhận thức về Sao la, từ đó kêu gọi hành động bảo vệ chúng trước nguy cơ tuyệt chủng và đánh mất đa dạng sinh học.

Đối tác

​Dự án

​Sector

Mục tiêu

Scope

​Kết quả

Có thể bạn quan tâm

Tại sao cần thay đổi hành vi để phát triển xã hội?

24/7/20

Có những hành vi được khuyến khích, cũng có những hành vi cần ngăn chặn. Vậy, những hành vi đó tác động tới xã hội như thế nào?

Dự án xã hội - Tác nhân thay đổi cộng đồng

24/7/20

Dự án phát triển xã hội là gì? Một dự án phát triển có thể tạo ra thay đổi cho xã hội như thế nào?

Marketing xã hội: Khi Marketing không chỉ để bán hàng 

24/7/20

Thay vì bán một sản phẩm, Marketing Xã hội bán những hành vi có ích cho cộng đồng.

bottom of page